americasdaycare.org

ร้าน ขาย มอเตอร์ไซค์ มือ สอง นนทบุรี

เม็ด ยา จินดามณี หลวง ปู่ เพิ่ม ปี 24 — เม็ดยาจินดามณี หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ปี 2518 - กรุพระไทย

  1. G-Pra.com: ประมูลพระเครื่องการันตีพระ.คอม
  2. พระผง ยาวาสนาจินดามณี พระองค์ภาเสด็จเป็นประธาน หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ปี 2550 : ร้านค้า

ในปีพ. ศ. ๒๕๒๓ พระปลัดใบได้สร้างยาจินดามณีเป็นครั้งแรก หลังจากได้รับการถ่ายทอดวิชามาจากหลวงปู่เพิ่มโดยไปสร้างที่พระอุโบสถ วัดใหม่สุคนธาราม เพื่อนำรายได้บูรณะวัดใหม่สุคนธาราม การสร้างในครั้งนี้นอกจากจะมีเม็ดยาแล้วยังได้สร้างเป็นพระเครื่องเนื้อยาจินดามณีขึ้นอีกสองพิมพ์ คือพิมพ์พระสมเด็จและพิมพ์พระปิดตา เมื่อสร้างที่อุโบสถวัดใหม่สุคนธารามเรียบร้อยแล้ว ได้นำเม็ดยาและพระเครื่องทั้งหมดมอบให้หลวงปู่เพิ่มเป็นผู้ปลุกเสก หลังจากนั้นได้แจกจ่ายให้ผู้ทำบุญหมดเมื่อปี พ. ๒๕๒๖ "เม็ดยาที่มีโค๊ดเฑาะมหาอุต"สร้างน้อย ยิ่งเม็ดที่โค๊ดชัดๆยิ่งหายาก ยาจินดาหรือยาวาสนาที่ได้รับการปลุกเสกจากหลวงปู่เพิ่มนั้น มีพุทธานุภาพความขลังมากทุกด้าน ไม่ว่าจะใช้ในด้านการรักษาโรค หรือพกติดตัวเป็นเครื่องราง ก็เด่นทางเมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย หนุนดวงหนุนวาสนา อุปเท่ห์ของการกดโค๊ดก็เพื่อช่วยในการพิจารณาในคนาคต หรือผู้ที่ไม่ชำนาญในการดูเนื้อยาแต่สามารถจำโค๊ดได้ดี ก็สามารถเช่าหาเม็ดยาจินดามณีของหลวงปู่เพิ่มมาบูชาได้ไม่ยาก

G-Pra.com: ประมูลพระเครื่องการันตีพระ.คอม

ปิดประมูลแล้ว!!! ) เพิ่มขึ้นครั้งละ 25 บาท วันเปิดประมูล ศ. - 17 ก. ค. 2558 - 10:59:19 น. วันปิดประมูล จ. - 27 ก. 2558 - 10:49:57 น. (ปิดประมูลแล้ว) ผู้ตั้งประมูล fino1 ( 361)

  1. "เม็ดยาจินดามณี หลวงปู่เพิ่มปี23"โค๊ดเฑาะมหาอุตชัด หายาก - ร้าน บุญเพิ่มพูน | Taradpra.com
  2. โฟม ล้าง หน้า ว่า น หางจระเข้ วัต สัน live
  3. เม็ด ยา จินดามณี หลวง ปู่ เพิ่ม ปี 24 heures
  4. Toyota vigo champ 2014 ราคา
เม็ด ยา จินดามณี หลวง ปู่ เพิ่ม ปี 24 avril

พระผง ยาวาสนาจินดามณี พระองค์ภาเสด็จเป็นประธาน หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ปี 2550 : ร้านค้า

พระเกจิ: ท่านพระครูนิวิฐสาธุวัตร (หลวงพ่อทองล่ำ) เจ้าอาวาสวัดเจ้าอาม ชื่อวัด: วัดเจ้าอาม พุทธคุณ: ปกป้องคุ้มภัยแก่ผู้ครอบครองให้รอดพ้นจากภัยอันตรายทั้งหลาย รวมไปถึงด้านเมตตามหานิยม เนื้อวัตถุมงคล: เนื้อยาวาสนาจินดามณี ขนาดวัตถุมงคล: 4. 5x2. 5 ซม. น้ำหนักวัตถุมงคล: "0. 1 กก.

ชื่อพระเครื่อง สมเด็จคะแนน เนื้อผงยาจินดามณี หลวงปู่เพิ่ม ปี24 วัดกลางบางแก้ว จ.

เม็ด ยา จินดามณี หลวง ปู่ เพิ่ม ปี 24 hour
  1. สก๊อต ติ ส โฟ ล ด์ สี ขาว
April 18, 2022